Hướng dẫn xem nhiệt độ trên tủ đông

Chính bạn chọn mua một chiếc tủ đông, tủ mát rất chấp nhận, ăn nhập với cửa hàng của bạn nhưng khi dùng thì phát hiện ra tủ của bạn không có đồng hồ hiển thị nhiệt độ?

>>>> Xem thêm: tủ đông giá rẻ
Tủ đông sanaky giá rẻ
Tủ đông sanaky giá rẻ


Có nhiều vợ bạn sau khi mua hàng tủ đông, tủ mát thắc mắc rằng tủ của họ không có đồng hồ hiển thị nhiệt độ. Thực ra đây không phải là lỗi của nhà lắp ráp. Khi hỏi về các model không có đồng hồ hiển thị nhiệt độ nhà sản xuất cho biết đó là các dòng tủ cũ. 

Nhưng các bạn yên tâm rằng các tủ này đã có sẵn các mức điều chỉnh nhiệt độ đã được tính toán hạp. Để biết chính xác nhiệt độ ở các mức điều chỉnh như thế nào (thường thì đã ghi rõ trên các vạch xung quanh nút điều chỉnh) bạn chỉ cần đọc kỹ chỉ dẫn dùng là được. Bạn cũng cần biết rằng thiết bị điện tử trong môi trường khí hậu Việt nam không được bền và độ xác thực có thể bị ảnh hưởng sau thời gian dài sử dụng

>>>> Xem thêm những sản phẩm khác của tủ mát giá rẻ

Tuy nhiên có một số khách hàng cần xem nhiệt độ của tủ liên tục vì các đồ bảo quản của họ là nhập cảng đắt tiền cần độ chuẩn xác nhiệt độ cao và tức tốc thì làm thế nào. Một kỹ thuật của công ty điện lạnh cho biết đối với trường hợp khách hàng muốn theo dõi nhiệt độ trong trường hợp này thì cách đơn giản nhất có thể mua một nhiệt biểu đặt vào trong tủ. Khi cần bạn có thể xem nhiệt độ qua nhiệt biểu đó. 

Khi mua loại nhiệt kế này khách hàng cần lưu ý các đặc điểm nhiệt biểu phải an toàn và bảo vệ môi trường (không dùng chất thủy ngân độc hại), đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng của nhiệt kế vì một số loại nhiệt biểu có khả năng bị nhiễm từ. Hiện thời một số loại nhiệt kế dùng vật liệu giãn nở vì nhiệt được khuyên dùng.

Một loại nhiệt biểu được dùng trong tủ lạnh với thang chia độ dễ nhìn.


Kể cả với tủ có đồng hồ hiện thị nhiệt độ nhưng với đồ bảo quản đắt tiền chúng tôi vẫn khuyên bạn nên có thêm một nhiệt biểu để bạn luôn biết chính xác đồ của bạn có được bảo quản đúng nhiệt độ đề nghị hay không

Xem thêm những bài viết khác:


Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét